Vú bự làm tình trong cái bồn thuỷ lực dâm đãng..

Thanh khâu

Uid: 971
Hạ sĩ
Mỗi lần vaò bồn tắm thuỷnlực với khách ..là lại nhớ chuyện ngày xửa ngày xưa .
Số là ngày từ lúc phát triển chả biết sao..cứ hay ngứa trym..gãi thì sợ trầy ..Thanh nghĩ ra cách cứ lấy vòi xịt vaò chỗ ngứa ..quả thật hết ngứa..mà chuyển qua đã ngứa ..rồi tự nhiên tìm đập nhanh. run giật lên bằng bặc...thế là từ đó hiếu kỳ thường xuyên nghịch vòi nước ở nhà..lúc ấy chỉ mới 1+ tuổi .. thì ra lúc ấy biết nứng.. hễ thấy phim hôn nhau ..là nứng nừng nưng ..thời ấy thì chỉ có điã ..đt chưa phát triển như bây giờ..
Khi đang kể câu chuyện này thì cũng đang nứng nừng nưng .vì nãy giờ chỉnh vedeo ... Cuả 2 đứa.. vaò câu chuyện thôi naò ....

Số là Buổi trưa nómg bức, anh.đến sớm hơn 1 chút.. Thanh Bước vaò phòng gật đầu, chaò anh, rồi âu yếm hôn môi .nũn nịu. Làm.như thân lâu lắm rồi ák .
Lý do là chưa có duyên gặp book cứ bj hụt .nhưng điều mà tui ấn tượng ở ỗng là thỉnh thoảng, vẫn cứ hay cho money Ăn vặt. Nhưng mà gặp rùi ..chắc sau này cho ko cho tiền ăn vặt nữa rùi kkk.toàn nhét chuối vaò mồm thui..
Bắt đầu là 2 bờ môi dâm đãng vồ lấy nhau , nút lấy nút để ...tay Thì len lỏi nựng ,măn măn ti Anh, thật thích vì ngực anh thật vạm vỡ .
tay anh thì siệt chặt eo..làm ngực thanh trồi cả ra ngoài..tay kia thì bóp vỗ chát vaò mông đẩy đà ấy..
Thanh nghịch ngợm và baỏ thế là wuả ấy to hơn cả em rùi .hihi...vừa nhây. Nhưng cái tay ko quên nhiệm vụ kiểm tra cậu nhỏ ..2 cở thể dính sát vào nhau...tay thanh thì mân mê cậu nhỏ..nhìn thui .đã muốn đút vaò lồn..
Thế rùi hai đứa vaò bồn tắm . Nhìn cái lúc mà đang ngoan ngoãn mút chùn chụt là ..lúc ấy lực nước từ bồn sục nó bắn vaò trym tê tái .tưởng chừng như cảm giác, Thanh some..2 anh cùng 1 lúc ..đứng hình vì sướng .để mặc con ku anh chui tọt vaò sâu trong họng..... ...( Mời mn xem ở phần vedeo).. vì chuối và anh điều ngon..nên 2 đứa kiểu nhau như ....người yêu ý... Này là cắt bớt rùi ạk.
Vedeo dài quá ..khó chèn quá. Huhu





 
Top
amung
X