Miền Nam Trai miền trung lần đầu đi cf miền tây

ongvua

Uid: 3400
Trung úy
Chẳng là t là một khứa nghiện sầu riêng. Đứa bạn t hẹn t đi xuống đó ăn với nó! Thì oke thôi hôm đó là thứ 4 thấy mai thứ 5 lễ nên cũng xã hơi. Mà lúc đó tầm 10h30 rồi, phi xuống đó cũng gần t lèo lên xe phi luôn. Tuyến đường t đi thì như bên dưới, anh em ở đâu bật map nó cũng đi ở đó.

Ở tuyến đướng đi thẳng quốc lộ như vậy ngang Long An, rồi tới Tiền Giang... dọc đường lúc 11 giờ mấy rất nhộn nhịp, mặc dù là đêm khuya nhưng đèn đóm đồ t tưởng mới 7 giờ tối không à! Dọc đường thì có chục quán cf đèn mờ ảo ảo. Wao t là 1 khứa miền trung lần đầu xuống miền tây bỡ ngỡ vì mấy em gái ngồi ở ngoài chào mời. T rê xe đạp thắng nhẹ đi từ từ. Mấy em nhìn t cười cười! Giá mà t có sức khỏe và thời gjan chắc t thăm từng em. Chúng m có thừa nhận là mấy em miền tây ngọt ngào nước nôi cũng ngọt nhỉ kkk. T tấp đại 1 quán không rõ chổ mô nhưng cơ bản mấy quán cafe đó sát bên nhau luôn. Anh em ưng thì tấp vô mà lúc đó là tầm 11 giờ đêm rồi nhé chắc mới có á chứ!

T thấy em gái kia váy trắng ngắn củn cởn, tóc dài ngang vài cười duyên có lúm đồng tiền, da thì trắng bóc! Thề bí quá t vô lụm luôn thiệt hại 400k 1 cái cia! Và tư thế 69. Có lẽ e nó non tơ mà lưỡi t như cái con giun, t uốn lưỡi đá qua đá lại em nó nhịn không nổi bắn nước vào mặt lan vào áo của t! Ôi trời lần đầu t thấy nước của 1 em teen, cảm giác có vị ngọt ngọt mặn mặn và hơi chua nhẹ nhẹ! Ôi trời thêm mùi nước hoa của em nó t kíck nứng bắn vào miệng! Dạo này ăn toàn đồ bổ em nó còn quay lại nhìn t, liếm qua liếm lại nói tinh trùng t sao ngon quá vậy. Kkk rồi ấm 1 shot xong là lên đường 12 giờ đêm có mặt ở bến tre!!!!

Do cũng quên địa chỉ chắc chắn t sẽ ghé lại và để địa chỉ! Thật ra là chả có bảng hiệu hay số đường. Đặc trưng là đèn màu tím mấy cái đèn mờ mờ ảo ảo!!! Quá phê luôn. Đến bến tre ở khách sạn tạm! Mà cái mùi của bé nó còn làm t lưu luyến 😆😆



1000023299.jpg
;));))
 
Top
amung
X