Tìm SugarBrother độc thân, MQH 1:1, chu cấp 28-30m/tháng (tinh chất hơn tạp chất ạ ❤️)

tulinh7780

Uid: 37
Thượng sĩ
Hiện tại em đang học thạc sĩ (liên quan về xnk và tài chính), bên cạnh thời gian chính dành cho công việc và việc học, em mong muốn tìm được 1 SugarBrother học thức, độc thân, yêu thương và chiều chuộng. Em thích mẫu con trai ăn nói nhẹ nhàng và tôn trọng, vì em chỉ ngoan với những người có khả năng làm em ngoan thôi ạ 😂 (hãy tử tế trước và em sẽ tử tế lại).

Em rất ngại về các tranh cãi và chỉ trích nhau nên tạm thời không muốn tham gia quá sâu vào vấn đề tình cảm phức tạp. Mức em đặt ra như v để lọc được những đối tượng có cùng suy nghĩ giống mình 🥰. Em có thể hỗ trợ bạn nam trong vấn đề liên quan công việc (nếu bạn ấy cần 😂) và là bộ mặt cho cả 2.

Đặc biệt, em mong là nếu giữa em và SugarBrother có vô tình hiểu nhầm nhau 1 vấn đề nào đấy, hãy giúp nhau hiểu rõ hơn thay vì dùng sự im lặng để hành xử. Cuộc sống là để sống vui, sống khoẻ và luôn cười cùng nhau ạ ^^.

Em cao 1m65, sinh năm 2k, 3 vòng: 85 - 62 - 101. Gương mặt em xinh và hài hoà nên … daddy cao ráo, ưa nhìn chút nha. Vì…người ta thường nói là tâm sinh tướng ạ 😂

+84922797833 (Telegram của em ạ); mình có thể hẹn cafe trước vì em ngại về trao đổi hình ảnh cá nhân. Mỗi sự khởi đầu tốt đẹp đều bắt nguồn từ những câu chào tinh tế và lịch sự với nhau, em mong rằng chúng ta sẽ có sự chuẩn bị chu đáo và phù hợp để khiến cả hai thoải mái trong giao tiếp 😊

Cùng nhau nấu ăn, xem phim, du lịch và đọc sách là những điều mà em nghĩ có thể giúp em và SugarBrother của mình enjoy cuộc sống về khía cạnh tinh thần và kết nối với nhau hơn bên cạnh thời gian dành cho công việc. Yên tâm là mọi thứ vẫn ở giới hạn như cả hai quy định và thống nhất ban đầu thôi ạ ^^.

Em tôn trọng người em chọn với em giữ đúng quan điểm là chọn 1 thôi nên khi tìm được bạn phù hợp thì em sẽ thông báo trên bài Post này.
 
Top
amung