Thanh niên 28t đi massage không có tiền trả và ra tay sát hại nữ chủ quán

malepigrphang

Uid: 610
Trung úy
congan.com.vn

Kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu khai gì?
congan.com.vn

~2 minutes

(CAO) Sau khi massage xong, Út không có tiền trả nên giữa đối tượng và nữ chủ quán cà phê xảy ra mâu thuẫn. Do đó, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân rồi lấy điện thoại cùng tiền rồi tẩu thoát.
Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1996, quê Cà Mau) về hành vi giết người.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 19/4, đối tượng đến quán cà phê của chị L (38 tuổi) trên địa bàn Phường 10, TP Vũng Tàu để massage.

Út tại cơ quan Công an. Ảnh: TT.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.
Sau khi massage xong, Út không có tiền trả cho chị L và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Út dùng tay bóp cổ chị L cho đến khi thấy nạn nhân không còn thở và không còn phản ứng lại mới buông ra.
Xác định nạn nhân đã chết, Út đưa chị L lên ghế sofa nằm và mở ngăn kéo tủ lấy điện thoại và số tiền khoảng 1,4 triệu đồng rồi tẩu thoát.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phố hợp với Công an TP Vũng Tàu có mặt phong tỏa hiện trường, trích xuất camera để điều tra, truy bắt kẻ gây án.
Đến 14 giờ cùng ngày, Cảnh sát đã bắt giữ Út. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.
 
Top
amung
X