Nỗi lòng của một bạn LGBT trung niên

sissyboy_bd

Uid: 9974
Binh nhì
Hi mem Rphang

Hôm nay trực đêm không ngủ được và dạo này có nhiều cảm xúc, cũng vừa biết cộng đồng Rphang nên nay mình muốn chia sẻ đôi dòng về nỗi lòng của mình, mong có thể nhận được thêm nhiều sự chia sẻ của các bạn cùng cảnh ngộ hoặc đồng cảm với mình.

Năm nay mình 32 tuổi, đang sống và làm việc tại Bình Dương, giới tính (cho đến hiện tại tự nhìn nhận là transexual nghĩa là người chuyển giới về mặt nhận thức, chưa tác động về sinh học - tức là chưa phẫu thuật chuyển đổi giới tính).

Từ nhỏ bản thân mình đã nhận thấy sự khác biệt so với các bạn nam khác, mình thích những trò chơi và đồ chơi dành cho các bạn gái, thích hóa thân và trang điểm thành các nhân vật nữ trong các bộ phim cổ trang mà mình xem lúc đó, rất thích được làm các nhân vật công chúa và chờ đợi chàng hoàng tử trong mơ :)) Thời đi học có lẽ vì ngoại hình khá dễ thương, nhỏ nhắn và có phần nữ tính nên từ cấp 2 đến cấp 3 mình luôn là đối tượng thường xuyên bị đám bạn nam cùng lớp chọc ghẹo, thời còn cấp 1 mình còn bị cưỡng hôn tập thể bởi cả đám con trai cùng lớp :))

Đó là câu chuyện của tuổi thơ, khi bước vào đời năm 18t, chính là lúc bắt đầu có những lần quan hệ xác thịt đầu tiên với những người cùng giới, thông qua 1 app chat rất đình đám thời còn dùng Nokia chạy mạng 3G, có cả tìm quanh đây và phòng chat theo tỉnh thành (chắc chỉ có 8x và đầu 9x mới biết) vì sau khi lên đời vào smartphone thì app này cũng dần đi vào quá khứ, lúc đó mới biết đến các khái niệm, gay - top - bot - bisex... Có lẽ cũng chỉ biết có nhiêu đó nên mới vội vàng mình tự ngộ nhận mình là gay và role là bot, xem đó là chân ái nên mãi mê gần chục năm chạy theo cái lý tưởng tìm cho mình 1 tình yêu màu hồng với một anh chàng top menly, phong độ, ga lăng và lịch lãm :)) Sau biết bao mối tình, 1 2 năm có, vài tháng có, tình một vài đêm càng có nhiều, dù có cảm xúc và thấy mình bị kích thích khi quan hệ đó nhưng có gì đó sai sai bởi mỗi lần quan hệ mình chỉ muốn bj cho top, không muốn top bj lại cho mình, cảm thấy khó chịu khi top đụng vào hoặc đòi bj cậu bé của mình, đặc biệt cảm thấy sợ đến gần và giao tiếp với các bạn top lộ, có nét nữ tính. Trong suốt bao năm đó chắc cũng có vài lần được nếm mùi của vài anh trai thẳng nhưng lúc đó vẫn chưa nhận ra được giới tính thật của bản thân, đặc biệt có lần cho 1 anh straight ở ghép hơn tháng, anh ấy xem mình như vợ, ngủ cùng, ôm ấp và có hành vi sex oral, anal mỗi khi anh ấy có nhu cầu, lúc anh ấy bỏ rơi mình như sụp đổ về tinh thần do mình đặt quá nhiều tình cảm và hy vọng dù biết a ấy đã có gia đình...

Sau rất nhiều cuộc tình với các bạn top mình cảm thấy thật sự không còn cảm xúc, không đạt được sự khát khao trong lòng về một người yêu mà mình mong muốn, lúc đó mình mới nhận ra, có lẽ mình thật sự chỉ thích các bạn nam thẳng, vì những hình ảnh, hành động, cử chỉ hay lời nói của các bạn nam thẳng khiến mình không khỏi xao xuyến, đặc biệt là những ai đúng gu thì mình càng không rời mắt và quên được. Khi bắt gặp hình ảnh các cặp đôi nam nữ âu yếm hay hẹn hò, mình chỉ muốn được làm một cô gái và được yêu thương từ các bạn trai thẳng. Từ đó mình đã nhận ra khao khát được trở thành 1 cô gái, không phải là một mối tình đồng giới nữa.

Cho đến 1 2 năm nay, khi biết càng nhiều về giới LGBT bởi mạng xã hội, mình đã có thêm nhiều khái niệm về giới tính và thấy nó khá phù hợp hơn cho mình, mình biết mình không phải là gay mà mình là 1 transexual, ban đầu mình có nhầm tưởng mình là 1 sissy hay crossdresser vì sau khi biết về crossdresser mình rất hứng thú và cũng đã rất nhiều lần thử cross, mặc đồ và makeup như 1 cô gái, những lúc đó cảm giác mình mới đúng là chính mình. Sau đó, mình nhìn nhận chính xác mình chỉ muốn trở thành 1 cô gái thật sự (bởi mình cảm thấy không muốn có bộ phận sinh dục nam), điều này khác với cross vì cơ bản cross chỉ là sở thích không phải giới tính.

Càng lớn tuổi cảm xúc đi tìm về giới tính thật càng ngày mạnh mẽ hơn, để không bị sự cô đơn dằn xé (mình là 1 người rất sợ cô đơn) và cảm xúc muốn được yêu thương ngày càng nhiều, mình lại tiếp tục đi tìm kiếm tình yêu thật sự nhưng với giới tính này khó mà tìm được tình yêu chân thật, khi những mơ mộng về 1 tình yêu trong mơ dập tắt thì nổi lên trong lòng mình là 1 suy nghĩ cực kỳ quái lạ, mình muốn trở thành 1 "người trong ngành" có lẽ bởi cái khao khát chinh phục các anh trai thẳng quá nhiều, cũng quá nhiều lần bj cho cho các anh trai thẳng, chủ yếu là mình thỏa thuận trả phí để được bj, vì lúc đó mình chưa biết thật sự mình là gì, chỉ biết muốn và khát khao được bj, phục vụ cho các anh trai thẳng cảm tháy sung sướng như các cô gái ngành vậy. Bởi vì quá muốn được phục vụ cho các bạn trai thẳng, cảm thấy thỏa mãn khi gạ gẫm được các anh cho bj, thấy sung sướng khi các anh ấy rên và bắn, sau đó nở 1 nụ cười thỏa mãn hoặc chỉ là 1 tin nhắn " em làm a sướng, phê quá hoặc em bj giỏi vậy" lúc đó mình rất sướng.

Từ những cảm xúc đó, mình tìm đến bộ môn cross, hóa thân thành các cô gái mặc dù không được xinh vì cơ bản hình thể mình rất nam tính, chỉ được cái nhỏ nhắn nhưng khá là cơ, mình không thích điều đó chút nào cả. Rất nhiều bạn nhầm lẫn giữa cross và ladyboy, mình thì tự nhận mình không thuộc các bản thể trên và mình là người chuyển giới. Mình cross chỉ để gạ được các anh trai thẳng cho mình bj thôi vì mình thấy trên các app MHX có rất nhiều bạn nam tò mò và tìm đến cross để giải tỏa, có thể các bạn nhầm lẫn với ladyboy nhưng mình đã thử, những lần đầu chỉ vì đam mê được sống trong hình dáng của 1 cô gái dù chỉ là fake nên mình mới tập tành mua các loại cosplay, makeup để hóa thân... Sau này mới có đủ can đảm để hẹn các bạn trai thẳng trong ngoại hình cross, sau vài lần cảm nhận được sự sung sướng về tinh thần khi nhận được lời khen từ các anh, mình lại càng say mê tìm kiếm các cuộc chơi qua đêm, trong hơn 1 năm qua, mình cũng trải qua rất nhiều cuộc hẹn tình 1 đêm hoặc chỉ 1 giờ để được bj cho các bạn trai thẳng. Dần dần mình nhận ra máu làm ngành nó len lỏi trong người mình từ bao giờ, cho tới bây giờ mình vẫn còn khát khao được bj, được phục vụ cho các bạn trai thẳng nhưng phải đúng gu của mình, thật sự từ trước giờ mình chưa bao giờ lấy tiền của bất cứ 1 anh nào, nói là máu làm ngành thôi chứ mình chỉ giao lưu, thậm chí nhiều lần mình còn đồng ý trợ cấp thêm cho các Anh để các anh đồng ý cho mình bj nữa. Mình chỉ thích làm tình và bj, rất hiếm khi anal sex, hầu như là không vì mình sợ đau :)) Cho đến nay mình vẫn chưa cho anh nào quan hệ anal cả từ lúc biết cross và bắt đầu các hành trình tìm kiếm, gạ gẫm các Anh trai thẳng, hơn hết mình thèm khát cảm giác được các a trai thẳng hôn, ôm ấp và âu yếm, cho mình bj hơn là việc các a có quan hệ với mình hay không. Cảm giác đó làm mình sung sướng hơn, mình cũng không cần xuất tinh mỗi lần quan hệ, anh xuất là được rồi.

Nói đến đây có lẽ cũng quá dài dòng, bạn nào đọc đến đây chắc cũng khá đồng cảm với mình rồi.
Tóm tắt lại, mình là người chuyển giới về mặt nhận thức, chưa có ý định thay đổi về sinh học vì rất nhiều lý do, hiện tại mình đang tìm kiếm các mối quan hệ không ràng buộc, gu của mình dĩ nhiên là phải thẳng, về ngoại hình thì cân đối hoặc slim,a nào tròn hay béo mình xin từ chối hẹn ạ, lứa tuổi thì độ tuổi nào cũng được nhưng mình rất thích các anh trung niên tầm u30 đến u40, có gia đình lại càng kích thích ạ, khi nghe anh nói vợ không làm a sướng nên anh tìm cảm giác mới :))
Với mối quan hệ này hai bên chỉ đến với nhau để anh giải tỏa stress, em biết massage cơ bản và bj/cum control, hạn chế tối đa anal sex, giao lưu thôi không vướng bận chi phí (hotel hay ăn nhậu em có thể chi được nên a chỉ cần cho em cảm giác em đang là 1 cô gái phục vụ cho a là đủ). Tất cả mối quan hệ em đều muốn bảo mật và tôn trọng lẫn nhau.

Kết bài, rất mong có được những người chị em đồng cảnh ngộ hoặc có anh trai thẳng nào đó tìm em hihi (ib zalo cho em vào inbox nhé)

Cảm ơn mem Rphang đã đọc hết nỗi lòng bao năm nay của mình!
 

Eresalid

Uid: 4394
Binh nhất
ý là nó đoạn đầu tâm sự giới thiệu bản thân là con gái trong tâm tưởng, chứ chưa phẫu thuật. Thích tìm mấy anh trai âu yếm tình cảm, bú cu cho mấy anh, miễn sao mấy anh cưng chiều ẻm như con gái là dc, ẻm sẽ bú mút cu cho mấy anh ra, ẻm ko cần ra và cũng Ko chịch đít. Anh nào có nhu cầu thì apply. Tóm tắt đủ gọn chưa?
 
Top
amung
X