Hành trình loạn luân mẹ con của 1 thanh niên bên trung quốc

pttims

Uid: 3724
Trung sĩ
Cái này mình vô tình tìm thấy trên mạng, câu từ thì dùng google dịch và đăng lại. không dài dòng vô chủ đề luôn.



photo_2024-04-09_19-09-50.jpg


photo_2024-04-09_19-09-53.jpg


photo_2024-04-09_19-11-06.jpg

Đây chính là ghi chép thật sự của tôi, tôi sắp xếp lại nhật ký trước đây của mình, không nhịn được, tôi đã hình thành thói quen từ hồi tiểu học, tôi thích viết nhật ký.
Tôi thừa nhận mình không phải là một chàng trai ngoan nhưng đây là cuộc sống của tôi

➡Có một số phương pháp trong hồ sơ của tôi mà bạn có thể học hỏi nhưng đừng sao chép chúng một cách máy móc! Suy cho cùng, tính cách của mẹ mỗi người đều khác nhau nên bạn cần có đủ kiên nhẫn.

Tôi 18 tuổi đang học đại học, hiện tại tôi đang nghỉ học một năm vì đánh nhau ở trường, tôi luôn bị ảnh hưởng bởi các bài báo trên mạng về Oedipus và luôn muốn đụ mẹ tôi.
Mẹ tôi năm nay 38 tuổi, sinh ra tôi và em trai tôi, mẹ mở quán thịt nướng khuya, kinh doanh rất tốt nên ngày nào mẹ cũng đi làm muộn, có khi chỉ có thể đóng cửa hàng. lúc bình minh và về nhà đi ngủ. Bình thường tôi không về nhà cho đến tận đêm khuya.

Bố tôi thành lập công ty riêng nhưng công việc kinh doanh không tốt và thua lỗ trong vài năm, tôi nghe nói ông hiện mắc nợ hơn 100.000 nhân dân tệ và cuộc sống của ông rất căng thẳng.
Nhưng tôi thường xuyên thức khuya vì hoạt động xã hội nhiều, nghe nói bố tôi có một người tình nhỏ, không biết làm thế nào mà ông ấy nghèo đến thế mà vẫn có một thiếu nữ thích ông ấy.

Hôm nay tôi lặng lẽ vào phòng mẹ vì đi làm buổi tối rất mệt, mẹ tôi lại ngủ ngày như mọi khi nên tôi đã lén quay video và chụp ảnh để chia sẻ với mọi người. Tôi có thể đưa em trai tôi trở về nơi nó được sinh ra, chỗ của tôi, nếu bài viết có thể đăng thành công, tôi sẽ cập nhật ngay khi có tiến triển!
Ngoài ra, mẹ tôi có thể không đẹp trong mắt bạn, nhưng bà rất quan trọng trong mắt tôi, dù sao bà cũng đã mộng mơ nhiều năm như vậy.
Đây là một video thẳng thắn đầu tiên. Nếu bạn không thích nó, xin vui lòng bình luận. Cảm ơn bạn.

photo_2024-04-09_19-09-50.jpg
 
Top
amung
X