Miền Nam Hải Thanh 109 Nguyễn Thị Xiếu

Năm Hách

Uid: 1810
Hạ sĩ
Chào toàn thể ae rphang lúc viết bài cảnh báo này thực sự tôi rất buồn. Tôi không thường viết bài cảnh báo nên thường không đăng đúng chổ admin sửa lại giúp tôi.
Tôi xin giới thiệu tôi là một fan rất cứng về bộ môn htgh này không phải vì tôi không có tiền mà là do tôi thích nó, đơn giản chỉ thế thoi. Ngoài ra tôi còn là một fan rất cứng của Tây Thi, Kim Loan, Hải Thanh... Quận 7. Tôi đi các quán này gần như là full nói cho dể hiểu là e nào tui cũng từng đi rồi dù mới hay cũ tận từ hồi rất lâu về trước. Tôi là mối ruột của Na và Mon lúc nào đi tui cũng buff 4-5 suất liền mặc dù tui thì chỉ 2 suất là cùng và lần nào đến cũng mua bánh để mời mọi người ăn. Nói như vậy không phải tui khoe khoang hay gì mà là tui muốn nói là tui cũng khá biết điều và biết thương hoa tiết ngọc.
Nhưng hôm nay tôi có đi 1 nhỏ, nhỏ này tên Trinh theo tôi được biết thì bên chi nhánh 665 Trần Xuân Xoạn qua vì hôm 21-22 tết gì đó tôi có đi 6 xuất em Na và nhìn thấy nó đánh bài ở đó. Đinh ninh là qua tết sẽ check nó. Nhưng hôm nay tui check nó thì nói thật tui ít khi chửi ai mà nếu chửi nó "chó" là bị tội súc phạm động vật phải chửi nó là "súc vật" ae ạ. Tui vô thì hôn cũng không sờ bên dưới thì đau bj đc 1 phút à không 30 giây thoi , kiu cạ thì không biết, sục như một cái máy không cần biết ngkhác có đau không. Thôi thì như vậy đã đành mình hỏi mình mệt nằm lại 1 tí được tí được không nó kiu là không tại phòng vip sợ khách đợi mặc dù vắng tanh. Tổng thời gian mình vô và ra chưa hơn 5 phút, này là tui nói chính xác có xem đồng hồ đàng hoàng không thêm bớt. Thêm cái nữa cái này tui không để ý là giá tiền lên 350 chứ không phải 300 nhé ae. Nói thiệt tui còn luyến tiếc bé Mon vs Na lắm nhưng mà con súc sinh này nó làm tui cay quá ae ạ. Đi mạnh bạo thì bị tk chủ nó chửi nó hành hạ đào nó mà mình đi lúc nào cũng tình cảm, còn lịch sự đàng hoàng thì gặp cái thể loại súc vật như con Trinh này đây.
Ae nhớ kỹ lời tui có đi thà sục cặc chứ đừng rớ vô con Trinh này. Tui nói sai gì kiu chủ ib tui đối chất vàng thật không sợ lửa

IMG_20240219_235958.jpg
 

Anyone

Uid: 302
Binh nhất
Chủ tiệm có trên này nên giải thích cho khách nhé. Để đôi bên cùng nhau giải toả những khúc mắt của nhau, không ảnh hưởng tới tiệm
 
Top
amung
X