Ae cẩn thận. câu chuyện của thằng em

tthanhlathanh

Uid: 10358
Binh nhì
Ae cẩn thận với FB này có thể là fake. Mình vừa nghe kể lại sự việc của thằng em khi dính em này.
Chuyện chẳng qua là em mình nó có kB quen với em này trên FB. Em này bảo em là chủ vựa trái cây nhưng thực chất là tổ chức mua bán người ssng Campuchia
Ẻm hẹn nhau gặp mặt ở An Giang. Nhưng lý do là phải coi vựa không đi đc và làm mồi đợi mình qua nhậu và đề nghị 1 chú xe ôm là chú của em đi rước bạn đi tầm 15 20p là đến nơi. Khi đó sẽ có 1 ng phụ nữ giả làm chị nhỏ đó gọi để dặn bạn lên xe. Khi leo lên xe ông chú xe chở bạn đi tới Long Bình rồi sẽ qua 1 cái phà đi qua biên giới luôn.
Thằng em mình thì đi giữa đường nó thấy nghi nghi nên kêu ông chú dừng xe lại.
Khi ông chú dừng xe lại nó mới hỏi rõ với ông chú này có phải chú của con bé kia không thì ông chú bảo không biết chỉ đc thằng bạn kêu nhận là chở khách tại ông bạn của chú xĩn quá nên nhờ chú.
Thằng em mình lúc này mới nhận ra vấn đề và hỏi thêm chi tiết. Thì ông chú mới đâm ra nghi ngờ theo. Rồi ông chú mới gọi lại thằng bạn thì nó bảo là có con bé bên cam kêu ổng chở cho qua làm việc cùng. Thế là cả 2 hiểu ra và ông chú cũng chịu khó chở em mình quay lại.
Cũng may ông chú này là người không phải phe của nó do thằng kia đã nhậu say quá. Chứ lúc này mà là thằng kia nó chạy đi thì mất xác dễ gì dừng lại.
Đăng để cho ae cẩn thận thêm. Do tình hình kinh tế bây giờ mà bọn này giờ manh động lắm

Screenshot_2024-04-15-00-25-19-266_com.facebook.katana.jpg
 
Top
amung
X