1 số lưu ý nhẹ và kinh nghiệm quý báu!

ongvua

Uid: 3400
Trung úy
Đây là 1 topic nói về bệnh! Sau khi chơi hơn 100 em gái các thứ thì cũng từng nhiều lần lo lắng và ngồi trên đống lửa sợ bệnh sợ tật tùm lum! Thì hôm nay Vua mạn phép lên đây có 1 số chia sẽ cho anh em như sau!

Thứ nhất năm 2024 rồi chứ không phải thời đồ đá ngày xưa đâu, bệnh tình dục là chuyện bình thường và người ta bây giờ xét nghiệm, điều trị và kết quả đều là gặp riêng chứ không công khai đâu nên đừng có lo nếu chẳng may mắc bệnh nào đó kể cả HIV! Còn thật sự nếu sợ thì nên từ bỏ ăn chơi. Xác định khi lên con đường này rồi thì cái gì cũng có rủi ro! Thậm chí chén em rau non tơ cũng có nguy cơ chứ không phải đùa!

1 số lưu ý về tâm lí. Thường thì anh em sẽ lên tra gg các thứ xem triệu chứng và thấy 1 trong số đó giống với mình! Dẫn tới anh em lo sợ và hồi hộp rất nhiều! Cách tốt nhất là luôn trấn an và bình tĩnh xem có gì khắc phục được! Ví dụ như uống thuốc 24h gì đó chống hiv nếu anh em hoảng sợ và thấy có nguy cơ trong vòng 24h kể từ lúc quan hệ!

Đó là 2 vấn đề ở trên hay gặp, bệnh thì thôi bây giờ mấy bệnh đó rất thoải mái điều trị không có chết đâu đừng có lo mấy ba ơi 🤣🤣🤣. Trừ khi m ở giai đoạn cuối, mà nói chứ bây giờ giai đoạn giữa giữa là biết liền à! Còn nếu có điều kiện mà ăn chơi nhiều như t thì cứ mỗi 3 tháng, 6 tháng test 1 lần cho dễ! Nếu mà sợ kết quả sai và bậy bạ thì m có thể đi hiến máu! Ở đó người ta sẽ check máu m xem có bị gì không nếu có thì người ta sẽ báo riêng cho m! Cách này thì cũng nguy hiểm nhiều rủi ro nhưng t chia sẽ cho mấy tml biết thêm! Và còn lại đến từ tâm lí thôi!

Điều tất yếu khác t nói đi nói lại luôn! Là Nguy cơ và Nguy cơ, cứ ra bệnh viện uy tín làm xét nghiệm. Mọi thứ chỉ là nguy cơ, không có nghĩa là m chơi không bao là m bị hiv hay 1 số bệnh khác liền. Kể cả em hàng đó có bị đi nữa , mọi thứ chỉ là nguy cơ và tỉ lệ nó sẽ khác nhau nữa! Nên trong mọi trường hợp chúng m nên trấn an lại, bình tĩnh không có gì chết hay sợ cả! Có chơi tất chịu. Và t phải nhắc lại rồi 2024 rồi không có chết chóc gì đâu mà lo nữa!!

Để an toàn thì mấy tml cứ đi web rphang và 1 số cái tiệm mass uy tín ở trên này là oke! Hầu như mấy bé nó sẽ đi xét nghiệm. Tại vì bé hàng cũng là người cũng cần có tương lai! Chưa kể họ cũng có bố mẹ! Nhiều khi em hàng nó còn sạch sẽ hơn m! Nếu chúng m chơi ở đâu thì t không biết! Nhưng đã có bài đăng các thứ trên này thì đều uy tín hết! Cuối cùng là khi check hãy chắc chắn m luôn tốt về mặt tinh thần, tỉnh táo và không có vấn đề gì về sức khỏe! Thì cái việc m dính bệnh nào đó là cực kì và cực kì khó!

Đó là 1 số thứ t đúc kết được, lúc trước t cũng hỏi ngu trên này 1 số thứ nhưng rồi cũng bình thường hết cả!
 
Top
amung
X